Gợi Ý 7 Phong Cách Thời Trang Công Sở Nữ Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2023

24/11/2023
Ngày càng nhiều phong cách mới và độc đáo được ưa chuộng, mang đến sự tự tin và phong cách riêng cho phụ nữ trong môi trường làm việc.
Tóm tắt bài viết

Tóm tắt bài viết

    Tóm tắt bài viết
    Tóm tắt bài viết

    Tóm tắt bài viết

    Tóm tắt bài viết

    2023 là năm đánh dấu cho sự phát triển của ngành thời trang công sở ở nữ giới.Thời trang công sở ở nữ giới cũng cần được lựa chọn một cách tinh tế, giúp phái đẹp thêm rạng rỡ chốn văn phòng và cảm thấy thoải mái. Khi khoác lên mình bộ trang phục công sở vừa chỉn chu, vừa hiện đại thì hãy cùng Giày Timan tìm hiểu Top 8 phong cách thời trang công sở nữ trong bài viết này để kịp làm mới mình nhé!

     

    1. Phong cách thời trang công sở nữ năm 2023 mới nhất

     

    Với các chị em văn phòng, những bộ quần áo công sở đẹp, thanh lịch và sang trọng sẽ đem lại nguồn năng lượng tích cực cho cả ngày dài làm việc. Dưới đây là những phong cách thời trang công sở nữ mới nhất năm 2023 cho chị em tham khảo:

     

    1.1 Blazer kết hợp váy

     

    Với mẫu áo khoác được lấy cảm hứng từ những bộ suit và đường may tỉ mỉ, Blazer dần trở thành trang phục công sở nữ được ưa chuộng nhất không kém gì phái mạnh. Có rất nhiều cách để phối đồ cùng áo Blazer, chị em có thể kết hợp với chân váy dài hoặc váy xòe bất kỳ để mỗi ngày đi làm thật năng động và thoải mái. Tuy nhiên khi chọn váy, các chị em cần chú ý chọn những váy có độ dài qua gối để khi đứng lên hoặc ngồi xuống không gây phản cảm cho người khác.

     

    Phối váy cùng áo Blazer

    Phối váy cùng áo Blazer

     

    1.2 Đầm suông chữ A

     

    Đầm suông chữ A là outfit công sở nữ được yêu thích nhất. Với đường may tinh xảo và tỉ mỉ, đầm chữ A giúp các nàng che đi những khuyết điểm ở vòng eo tuyệt vời. Bên cạnh đó, đầm được thiết kế thắt eo chuẩn nhẹ nhàng ngang hông, trông vô cùng nữ tính và thanh lịch hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đầm chữ A với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, tha hồ cho các chị em lựa chọn, dù bạn là cô nàng nấm lùn hay chân dài.

     

    Đầm suông chữ A

    Đầm suông chữ A

     

    1.3 Chân váy dài kết hợp áo sơ mi

     

    Set đồ công sở chân váy kết hợp áo sơ mi luôn là phong cách thời trang quốc dân được các chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Phong cách này không chỉ giúp tôn lên được sự chỉn chu và trưởng thành của người phụ nữ mà còn đảm bảo cân bằng 3 yếu tố gồm thanh lịch, nữ tính và năng động. Đi kèm với set đồ này thì không thể thiếu những mẫu giày cao gót bít mũi tinh tế, góp phần tăng chiều cao và toát lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ.

     

    Chân váy dài kết hợp áo sơ mi

    Chân váy dài kết hợp áo sơ mi

     

    1.4 Sơ mi và quần tây

     

    Áo sơ mi kết hợp với quần tây là một trong những cách phối đồ đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt. Với phong cách này, các nàng sẽ có một diện mạo thật năng động, trẻ trung và thanh lịch. Nếu muốn thể hiện cá tính thời trang của mình hơn nữa, các nàng có thể chọn những mẫu quần tây có form dáng hiện đại như Baggy.

     

    Sơ mi phối với quần tây

    Sơ mi phối với quần tây

     

    1.5 Jumpsuit

     

    Nếu đã quá chán với việc kết hợp những kiểu đồ với nhau, các nàng hãy chọn những bộ Jumpsuit sang trọng. Jumpsuit được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và cực kỳ thoải mái. Các nàng nên phối Jumpsuit với giày cao gót để tôn lên vẻ đẹp của đôi chân thon dài của mình nhé!

     

    1.6 Váy xòe

     

    Váy xòe cũng là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Tuy nhiên, nên lựa chọn những dạng váy có độ xòe vừa phải, thiết kế đơn giản cùng họa tiết nơ chéo mang lại sự trẻ trung và nữ tính.

     

    Với các cô nàng sở hữu thân hình cao và gầy, hãy chọn những mẫu váy có độ xòe lớn cùng màu sắc tươi sáng và dài qua gối. Với các nàng hơi thừa cân, màu sắc trầm và họa tiết hoa nhí của váy xòe là lựa chọn lý tưởng.

     

    Váy xòe

    Váy xòe

     

    1.7 Áo sơ mi kết hợp quần Culottes

     

    Culottes là dạng quần ống suông, có độ dài vừa phải và được may với đa dạng chất liệu như vải đũi, vải denim, vải kaki,.. Quần Culottes kết hợp với áo sơ mi sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

     

    2. Lưu ý khi chọn trang phục công sở nữ

     

    Môi trường công sở là một nơi làm việc văn minh và lịch sự, trong đó trang phục là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp tôn lên tác phong của người mặc. Hơn thế nữa, dù là phong cách nào thì khi lựa chọn đồ công sở các chị em cũng cần lưu ý những vấn đề sau:

     

    Lưu ý khi chọn trang phục công sở nữ

    Lưu ý khi chọn trang phục công sở nữ

     

    2.1 Chọn chất liệu cao cấp

     

    Để đảm bảo tính trang trọng cần có của trang phục công sở, các chị em chỉ nên lựa chọn các mẫu mã có độ dày vừa đủ, tránh chất liệu mỏng xuyên thấu. Với những kiểu váy dài và xòe, chị em có thể ưu tiên chọn chất vải mềm, rũ để tăng thêm sự nữ tính. Ngược lại, những trang phục cần form cứng cáp như váy suông, váy peplum thì chọn chất vải dày dặn để dáng váy chuẩn và đẹp mắt.

     

    2.2 Màu sắc phù hợp

     

    Các chị em có thân hình đầy đặn và lớn tuổi nên ưu tiên chọn trang phục có màu sắc tối hoặc trung tính. Đồng thời, không nên chọn các họa tiết quá nổi bật và có kích cỡ quá to. Những họa tiết hoa nhí, đường kẻ chạy dọc,… là lựa chọn lý tưởng cho thân hình này.

     

    2.3 Cách phối giày dép đi kèm

     

    Sandal và giày cao gót là 2 mẫu giày dép được các chị em công sở ưa chuộng. Chúng vừa giữ được nét thanh lịch và trang nhã, vừa có thể phối với bất kỳ mẫu quần áo nào.
    Các cô nàng có nét cá tính mạnh mẽ cũng có thể phá cách bằng những đôi sneaker thời thượng. Chúng rất phù hợp để kết hợp cùng các mẫu quần Baggy, quần Culottes hoặc váy dài.

     

    3. Lời kết

     

    Tóm lại, phong cách thời trang công sở của nữ giới cũng là cách giúp thể hiện được tính cách và vẻ đẹp của mỗi người tại nơi làm việc. Tuy nhiên, các chị em hãy thử thay đổi những phong cách khác nhau để không cảm thấy nhàm chán khi đến công sở. Hy vọng với chia sẻ trên, các chị em có thể tự tin diện cho mình những bộ trang phục đẹp nhất.

    ic ic ic ic
    Trang chủ
    0 Giỏ hàng
    Nhắn tin