TOP 15+ Kiểu Tóc Layer Nam Đẹp Và Trẻ Trung Năm 2023

24/11/2023
Trong năm 2023, kiểu tóc layer cho nam giới đang trở thành một kiểu tóc xu hướng của phái mạnh.
Tóm tắt bài viết

Tóm tắt bài viết

    Tóm tắt bài viết
    Tóm tắt bài viết

    Tóm tắt bài viết

    Tóm tắt bài viết

    Trong năm 2023, kiểu tóc layer cho nam giới đang trở thành một kiểu tóc xu hướng của phái mạnh. Đây là một kiểu tóc mới thời trang mới lạ vô cùng linh hoạt và đa dạng, cho phép bạn tạo nên nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo cá tính riêng của mình.

    Với kiểu dáng gọn gàng và trẻ trung, kiểu tóc layer nam đang là xu hướng tóc nam thịnh hành tại nhiều salon tạo mẫu tóc. Trong bài viết này, Giày Timan sẽ giới thiệu đến bạn Top 15+ kiểu tóc layer nam đẹp thịnh hành nhất hiện nay giúp thay đổi diện mạo của bản thân một cách hiệu quả. 

     

    1. Kiểu tóc layer nam hợp với khuôn mặt nào?

     

    Tóc nam layer có thể phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau nhưng hợp nhất là gương mặt trái xoan. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn phù hợp với những gương mặt có các khuyết điểm như mặt dài, gầy, trán cao, cằm nhọn,... giúp tạo sự cân đối cho khuôn mặt và khiến các chàng trai trở nên nổi bật hơn.

     

    Kiểu tóc layer nam hợp với nhiều khuôn mặt

    Kiểu tóc layer nam hợp với nhiều khuôn mặt

     

    2. Có nên cắt tóc layer nam không?

     

    Những kiểu tóc layer nam đa phần hướng đến sự đơn giản, gọn gàng và không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Đồng thời, kiểu tóc này còn giúp che đi nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như trán cao, trán hói,... Vì vậy, chẳng có lý do gì mà bạn không cắt thử kiểu tóc layer đúng không nào? 

     

    Với kiểu tóc trẻ trung, hiện đại này, thường sẽ phù hợp với những chàng trai trẻ tuổi và được ưa chuộng nhiều. Không những thế, những quý ông trung niên cũng có thể tạo kiểu với mái tóc layer này để hack tuổi và trông trẻ trung hơn. 

     

    3. Thay đổi diện mạo với top 15+ kiểu tóc layer nam đẹp nhất hiện nay

     

    Tóc layer nam đang ngày càng phổ biến với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng khuôn mặt. Để chọn lựa được đâu là kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân, dưới đây là những kiểu tóc layer nam đẹp và thịnh hành nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua:

     

    3.1 Tóc layer nam ngắn

     

    Để tạo được kiểu tóc này, phần mái hai bên sẽ được cắt gọn gàng. Tóc quá dày thì sẽ được tỉa bớt. Nếu đang tìm kiếm một vẻ ngoài lịch sự và nhẹ nhàng thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất đấy.

     

    3.2 Kiểu tóc layer nam dài

     

    Đặc trưng của kiểu tóc layer nam dài là phần mái được uốn cao không quá lông mày. Đây là kiểu tóc phù hợp với những chàng trai có phong cách lãng tử, nghệ sĩ. Đặc biệt, kiểu tóc layer nam này có vẻ đẹp rất thu hút người đối diện.

     

    Kiểu tóc layer nam dài và ngắn

    Kiểu tóc layer nam dài và ngắn

     

    3.3 Kiểu tóc layer nam Hàn Quốc

     

    Ngoại hình, vẻ đẹp của các chàng trai Hàn Quốc và Việt Nam tương đồng đến lạ. Chính vì vậy, kiểu tóc layer nam Hàn Quốc luôn được giới trẻ Việt ưa chuộng. Tóc layer nam Hàn Quốc tuy đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, có thể biến tấu với nhiều kiểu như vuốt keo, làm xoăn sóng,... dễ dàng thu hút ánh nhìn các cô gái.

     

    Kiểu tóc layer nam Hàn Quốc

    Kiểu tóc layer nam Hàn Quốc

     

    3.4 Kiểu tóc layer thuần châu âu

     

    Tóc layer theo phong cách châu  u phù hợp những chàng trai cao to và cơ bắp khỏe mạnh. Vì vậy, kiểu tóc này sẽ làm nổi bật những cá tính mạnh mẽ, lịch lãm của các anh chàng.

     

    3.5 Kiểu tóc layer nam uốn

     

    Đây là một trong những kiểu tóc giúp bạn thể hiện sự cá tính và năng động. Với tạo dáng cắt hai bên mái, sau đó uốn phồng hoặc uốn con sâu dài, uốn gợn sóng rất cuốn hút.

     

    3.6 Tóc layer nam học sinh

     

    Những bạn học sinh nam muốn cắt tóc layer cũng rất phù hợp. Kiểu tóc này sẽ giúp các bạn trông bảnh bao, năng động và thoải mái trong quá trình học tập.

     

    Tóc layer nam học sinh

    Tóc layer nam học sinh

     

    3.7 Kiểu tóc layer nam 7/3 hay 6/4

     

    Nếu muốn thay đổi phong cách của mình, kiểu tóc nam đầu tiên nhất định không nên bỏ qua là layer 7/3 hoặc 6/4. Kiểu tóc này được cắt sát hai bên và tỉa thành nhiều lớp. Riêng phần mái thì được chia theo tỉ lệ  7/3 hoặc 6/4.

     

    Kiểu tóc layer nam 7/3 hay 6/4

    Kiểu tóc layer nam 7/3 hay 6/4

     

    3.8 Layer kết hợp Two block

     

    Kiểu tóc layer nam Two block cực phù hợp với các chàng trai cá tinh. Tuy du nhập và hot tại Việt Nam trong nhiều năm qua những đến nay vẫn khiến không ít người mê mẩn.

     

    3.9 Layer mái bằng

     

    Layer mái bằng được thực hiện với nhiều phương pháp cắt tỉa khác nhau. Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này là tạo sự trẻ trung và dễ thương. Tóc mái bằng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau như mặt vuông, tròn nhưng đẹp nhất vẫn là những chàng trai có khuôn mặt gầy, dài. 

     

    3.10 Layer mái ngố

     

    Tóc mái ngố là một trong những kiểu tóc layer nam hot nhất hiện nay. Phần tóc mái được cắt ngắn và cạo hai bên. 

     

    3.11 Tóc layer nam cạo hai bên

     

    Kiểu tóc layer nam cạo hai bên được hiểu là kỹ thuật cắt các lớp tóc có độ dài xếp theo tầng tạo độ phồng trông rất mềm mại, tự nhiên. Để kiểu tóc này đẹp nhất, bạn cần nuôi tóc dài và không được cắt tóc hai bên gáy sát quá.

     

    3.12 Tóc layer vuốt ngược

     

    Có rất nhiều chàng trai trẻ hiện nay mê những kiểu tóc cũ của thập niên 80, 90. Tuy vẻ ngoài có nét hoài cổ nhưng qua bàn tay và cây kéo tài hoa của thợ, bạn sẽ có ngay một mái tóc layer vuốt ngược siêu ấn tượng và hiện đại.

     

    3.13 Tóc layer nam trán cao

     

    Mệnh danh là mẫu tóc quốc dân, kiểu tóc layer nam trán cao có thể cân mọi khuôn mặt từ tròn, vuông hay dài,... Kiểu tóc này toát lên vẻ đẹp nam tính, giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

     

    Tóc layer nam trán cao

    Tóc layer nam trán cao

     

    3.14 Tóc layer nam hai tầng

     

    Khi nhắc đến kiểu tóc layer nam đẹp nhất 2023 thì layer nam hai tầng là gợi ý số 1. Kiểu tóc này được cắt tỉa gọn gàng, giúp bạn có diện mạo lịch lãm và tiết kiệm được nhiều thời gian chăm sóc tóc.

     

    Tóc layer nam hai tầng

    Tóc layer nam hai tầng

     

    3.15 Tóc layer nam mùa hè

     

    Vào mùa hè thời tiết vô cùng nóng nực, nếu như mái tóc dài khiến bạn khó chịu thì có thể thay đổi kiểu bằng cách giảm độ dài của tóc. Theo đó, tóc layer nam ngắn chính là giải pháp tránh nóng hoàn hảo mà vẫn không kém phần điển trai.

     

    3.16 Tóc layer nam undercut

     

    Thêm một kiểu tóc sành điệu về tóc layer mà bạn không nên bỏ qua đó chính là tóc undercut kết hợp cùng layer. Điểm thu hút của kiểu tóc này không chỉ nằm ở phần cắt tỉa ấn tượng mà còn nổi bật với các gam màu đa dạng. 

     

    Tóc layer nam undercut

    Tóc layer nam undercut

     

    4. Lời kết

     

    Có thể nói, tóc layer nam đã góp phần tạo nên cái nhìn mới mẻ và độc đáo dành cho phái mạnh. Với những chia sẻ của Giày Timan về kiểu tóc layer nam đẹp, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp để tăng thêm sự tự tin cho ngoại hình của mình.

    ic ic ic ic
    Trang chủ
    0 Giỏ hàng
    Nhắn tin